รายได้เสริม ลงทุนน้อยกำไรงาม BSwan BSY CLicks เพื่อสุขภาพที่ดี IMI2u ThaiLand เชิญฟังเพลงออนไลน์ได้ที่ CLicks Radio Online

โรยัล มัวร์ Royale Moor ThaiLand นวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน ค.ศ. 2010 เป็นการทำสปาหน้าด้วยตัวคุณเอง

โรยัล มัวร์ Royale Moor ThaiLand ส่วนผสมที่สุดยอดจาก 5 ประเทศ มาจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว!โปรโมชั่น ซื้อสบู่โคลน 1 กล่อง ราคา 2,100 บาท

แถมฟรี = 1 ก้อน มูลค่า 650 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.086-4911702 คุณ ไพโรจน์ (นุ)

ขนาดน้ำหนัก 25g ปลีกก้อนละ 650 บาท ฟรี!ค่าจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

ข่าวดี! โปรโมชั่นพิเศษซื้อสบู่โคลน วันนี้ - 31 มีนาคม 2554 ซื้อสบู่โคลน 3 กล่อง ราคา 5,000 บาท ซื้อสบู่โคลน 5 กล่อง ราคา 8,000 บาท ซื้อสบู่โคลน 10 กล่อง ราคา 15,000 บาท ของมีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าโปรโมชั่นจะหมด สั่งซื้อสินค้าโปรโมชั่นได้ที่ โทร.086-4911702 คุณ ไพโรจน์ (นุ)

ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Royale Moor ThaiLand 2011

11/4/53

Royale Moor ThaiLand การดูแลผิวหน้าให้ถูกวิธีและเหมาะสมกับวัย

การดูแลและบำรุงสภาพผิวหน้าในช่วงวัยให้ถูกวิธี

ผิววัยผู้ใหญ่หรือระหว่างอายุ 27-40 ปี มักเริ่มมีปัญหามากขึ้น หลังจากที่ผิวถูกแสงแดดมานาน ก็จะเกิดริ้วรอยเหี่ยวแก่ ซึ่งเป็นผลเสียสะสมที่แสงแดดทำลายผิวหนังชั้นหนังแท้ ทำให้เกิดตีนกาและรอยเหี่ยวย่นตามใบหน้านอกจากนั้นในวัยนี้ยังพบว่ามี การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนทำให้มีการกำเริบของฝ้าและสิว เนื่องจากทุกคนโดยเฉพาะสุภาพสตรีต่างก็ต้องการมีผิวสวย ดังนั้นเมื่อผิวเหี่ยวย่น เกิดฝ้า และกระ ก็จะหันมาใช้เครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนที่โฆษณาว่าดีก็ต้องขอลองใช้สักหน่อย หากไม่ศึกษาวิธีใช้ให้ดีพอ ก็อาจเกิดผลเสียตามมาอีก เช่น เกิดผื่นผิวหนังอักเสบจากการแพ้สัมผัสเครื่องสำอางหรืออาจทำให้ผิวอักเสบได้

สิวจากเครื่องสำอางนั้นพบได้บ่อยมาก พบว่า 1 ใน 3 ของผู้หญิงเอเซีย อายุระหว่าง 20-50 ปี จะมีสิวจากเครื่องสำอางหลายคนที่ใช้ครีมบำรุงผิว หากเนื้อครีมข้นเหนียวเกินไป อาจทำให้สิวกำเริบมากขึ้นสำหรับคำแนะนำในการดูแลผิวให้มีรูขุมขนขนาดเล็กลงมีหลายวิธีดังนี้

การล้างหน้าให้สะอาดเลือกสบู่อ่อนธรรมดา อย่าใช้สบู่ที่เพิ่มความชุ่มชื้น (moisturizing) สบู่ที่เป็นครีม หรือสบู่ที่เป็นไขมันสูง (superfatted) สบู่ล้างหน้าที่ทำเฉพาะเพื่อใบหน้ามัน ก็อาจใช้ได้แต่ต้องล้างด้วยน้ำออกให้หมดจด

การใช้น้ำยาทาพวก astringent และ fresheners น้ำยาเช็ดผิว หน้าพวกนี้ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ น้ำ และสารที่ใช้ทำความสะอาดตัวอื่นๆ ชนิดที่ผลิตเพื่อผิวมันนั้นจะมีปริมาณแอลกอฮอล์สูง ทำให้ผิวหน้า แห้งได้มาก รูขุมขนจึงเล็กลง

การใช้สบู่ล้างหน้าพวกที่ฟอก ขัดหน้า (scrub) การฟอกขัดหน้าด้วยสบู่จะช่วยขัดเอาชั้นขี้ไคลซึ่งเป็น ผิวหนังส่วนบนออกไป ทำให้ผิวหนังบางลง รูขุมขนจะแลดูเล็กลงด้วย

การใช้มาสก์ทำความสะอาด (cleansing masks) ผลิตภัณฑ์พวกนี้โดยเฉพาะที่มีดินเหนียวเป็นส่วนประกอบจะช่วยดึงน้ำออกจากชั้นขี้ไคล พร้อมๆกับลอกชั้นขี้ไคลส่วนบนออก ทำให้รูขุมขนเล็กลงได้อย่าใช้ครีมให้ความชุ่มชื้น ห้ามใช้ครีมให้ความชุ่มชื้น โดยเฉพาะ บริเวณที่มีรูขุมขนโตอยู่แล้ว เพราะจะยิ่งทำให้รูขุมขนแลดูโตขึ้น

การใช้เมกอัพชนิดดูดไขมัน (oil absorbing foundation make-up) เมกอัพพวกนี้จะช่วยดูดซับไขมัน และความชื้นออกจากผิวหนัง ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง

การใช้แป้งฝุ่นทาก็จะช่วยให้รูขุมขนเล็กลงด้วยหลักการเดียวกันนี้เอง แต่ต้องไม่ลืมว่า โดยความจริงแล้วต่อมไขมันก็ยังคงมีขนาดโตอยู่ ดังนั้นรูขุมขนจริงๆ ก็มีขนาดโตเช่นเดิม เพียงแต่ว่าผิวหน้าที่แห้งทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลงชั่วคราว นอกจากนั้น การใช้สบู่ฟอกหรือขัดหน้า หรือใช้เครื่องสำอางดูดซับให้หน้าแห้งบ่อย อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหน้าได้ ผิวหน้าที่แห้งเกินไปมักเกิดอาการคันและอักเสบได้ง่าย

สำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน การล้างหน้าบ่อยๆ คงไม่ใช่วิธีที่จะป้องกัน ไม่ให้หน้ามัน หรือไม่ให้รูขุมขนกว้าง ที่จริงแล้วควรล้างหน้าฟอกสบู่วันละ 1-2 ครั้ง ก็เพียงพอแล้ว โดยใช้สบู่ลูบไล้ผิวหน้าอย่างทะนุถนอมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เสร็จแล้วซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนูสะอาด อาจใช้สบู่เด็กเพราะหาง่ายและไม่แพง ไม่แนะนำให้ใช้ครีมหรือโลชั่นล้างหน้า เพราะใบหน้าจะยิ่งมันยิ่งขึ้น แต่ถ้าแต่งหน้าก็อาจต้องใช้ครีมล้างหน้าก่อน แล้วตามด้วยการล้างหน้าและฟอกสบู่ ระหว่างวันถ้าหน้ามันก็ใช้กระดาษซับมัน สำหรับคุณนิธิมาที่มีอาการคัน หน้าบ่อยๆนั้น อาจเป็นโรคผิวหนังที่ ชื่อ เซ็บเดิม (Seborrheic dermatitis) ซึ่งมีลักษณะคือ มีผื่นแดงเป็นขุยที่ร่องแก้ม ตามคิ้ว และแนวไรผมมีอาการคัน เป็นโรคกลุ่มเดียวกับรังแค หนังศีรษะ ควรไปให้แพทย์ผิวหนังตรวจดูอาการให้แน่นอนครับ

Royale Moor Thai สบู่โคลนมหัศจรรย์ ล้างหน้าดูดสิวเสี้ยน โคลนสีดำ ช่วยดูดสิวเสี้ยน และผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก กำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และทำให้ใบหน้าขาวเนียน วิธีใช้ล้างหน้าให้สะอาดอย่างหมดจด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ ผงไข่มุก+รากชะเอมเทศ+สาหร่ายเซลล์เดียว และน้ำมันมะกอก รวมอยู่ในก้อนเดียวเดียวกัน แก้ปัญหา สิว,ฝ้า,หน้าขรุขระ,หน้าด่างดำ,กระ,จุดด่างดำ,รอยเหี่ยวย่น,รอยตีนกา,ถุงใต้ตา
  • Stumble This
  • Fav This With Technorati
  • Add To Del.icio.us
  • Digg This
  • Add To Facebook
  • Add To Yahoo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น