รายได้เสริม ลงทุนน้อยกำไรงาม BSwan BSY CLicks เพื่อสุขภาพที่ดี IMI2u ThaiLand เชิญฟังเพลงออนไลน์ได้ที่ CLicks Radio Online

โรยัล มัวร์ Royale Moor ThaiLand นวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน ค.ศ. 2010 เป็นการทำสปาหน้าด้วยตัวคุณเอง

โรยัล มัวร์ Royale Moor ThaiLand ส่วนผสมที่สุดยอดจาก 5 ประเทศ มาจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว!โปรโมชั่น ซื้อสบู่โคลน 1 กล่อง ราคา 2,100 บาท

แถมฟรี = 1 ก้อน มูลค่า 650 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.086-4911702 คุณ ไพโรจน์ (นุ)

ขนาดน้ำหนัก 25g ปลีกก้อนละ 650 บาท ฟรี!ค่าจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

ข่าวดี! โปรโมชั่นพิเศษซื้อสบู่โคลน วันนี้ - 31 มีนาคม 2554 ซื้อสบู่โคลน 3 กล่อง ราคา 5,000 บาท ซื้อสบู่โคลน 5 กล่อง ราคา 8,000 บาท ซื้อสบู่โคลน 10 กล่อง ราคา 15,000 บาท ของมีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าโปรโมชั่นจะหมด สั่งซื้อสินค้าโปรโมชั่นได้ที่ โทร.086-4911702 คุณ ไพโรจน์ (นุ)

ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Royale Moor ThaiLand 2011

21/8/53

Royalemoor ThaiLand โรยัลมัวร์ แนะนำการป้องกันและลดโอกาสของการเกิดสิว

โรยัลมัวร์ แนะนำการป้องกันและลดโอกาสของการเกิดสิว
ผิวสวย หน้าใส ไร้สิวเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของ แต่การที่จะมีผิวหน้าที่สวยเนียนเรียบนั้น ต้องมีเวลาในการดูแลบำรุงรักษามากทีเดียว หากคุณไม่มีเวลาพอหรือดูแลไม่ดี สิวก็อาจจะมาเยือนคุณบ่อยๆแถมยังทิ้งรอยดำ เป็นหลุมเป็นบ่อไว้อีกตะหากเพื่อให้ใบหน้าไร้สิว ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “สิว” ก่อน สิว สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศและทุกวัย โดยเฉพาะ เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น เนื่องจากเป็นช่วงที่ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพศ ส่วนใหญ่มักจะพบสิวขึ้นบนใบหน้า แต่ในบางคนอาจพบได้ที่บริเวณหน้าอก หลัง หรือบริเวณอื่นๆ

สิวที่เกิดขึ้นแบ่งออกเป็น 2 ชนิด

A. ต่อมขุมขนปกติ B. สิวหัวดำ C. สิวหัวขาว D. สิวที่เริ่มเป็นตุ่ม E. สิวอักเสบและเป็นหนอง


1. สิวไม่อักเสบ หรือ สิวอุดตัน มีลักษณะเป็นตุ่มหัวสีดำเรียกว่า “สิวหัวดำ” หรือ “สิวหัวเปิด” แต่ถ้ามองตรงกลางหัวสิวเป็น สีขาว จะเรียก “สิวหัวขาว” หรือ “สิวหัวปิด”

2. สิวอักเสบ หรือ สิวหัวช้าง มีลักษณะเป็นตุ่มแดง หรือตุ่มหนอง อาจมีอาการเจ็บหรือมีไข้ได้ ถ้าเกิดการอักเสบที่รุนแรงมักจะเป็นสิวที่เม็ดโตกว่าสิวอุดตัน เมื่อเป็นมาก ๆ สิวอักเสบจะทิ้งรอยแผลเป็น ทำให้ผิวหน้ามีรอยบุ๋มหรือรอยขรุขระ

สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน

1. เกิดจากอิทธิพลของฮอร์โมน เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นฮอร์โมนเพศจะมีระดับสูงขึ้น ซึ่งจะไปกระตุ้นต่อมไขมันให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และสร้างไขมันขึ้นมา จึงมีโอกาสอุดตันและอักเสบตามมา นอกจากนี้ในช่วงที่ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง ฮอร์โมนเพศก็อาจเกิดสิวได้เช่นกัน เช่น ช่วงที่มีประจำเดือนหรือช่วงตั้งครรภ์

2. เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย P.ACNE ซึ่งเมื่อมีการเพิ่มจำนวนขึ้นก็จะทำให้เกิดสิวอักเสบได้

3. เกิดจากภาวะที่จิตใจและอารมณ์เปลี่ยนแปลงไปหรือมีความเครียด ตลอดจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็เป็นสาเหตุอย่างหนึ่ง ที่ทำให้หลาย ๆ คนเป็นสิว ฉะนั้นจะต้องพยายามทำใจให้สงบ

4. เกิดจากการล้างหน้ามากเกินไปหรือใช้สบู่ที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เกิดการอุดตันของรูขุมขน หรือแม้แต่การใช้เครื่องสำอางบางชนิดซึ่งมีสารก่อให้เกิดสิวปะปนอยู่ ก็ทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน

5. เกิดจากการรับประทานยาบางชนิด ซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดสิวได้ เช่น ยาคุมกำเนิด ยาแก้แพ้ หรือสารกระตุ้นบางชนิด

6. เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น พบว่าการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมบางประเภทเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว เนื่องจากการมีฝุ่นละอองมาก ดังนั้นควรทำความละอาดใบหน้าหลังเลิกงาน หากเป็นสิวเรื้อรังต้องรีบไปพบแพทย์ หากปล่อยไว้นานจะยากต่อการรักษา


แนวทางในการป้องกันและลดโอกาสของการเกิดสิว

1. ควรใช้สบู่โคลนโรยัลมัวร์ RoyaleMoor ล้างหน้า วันละ 2 ครั้งแต่ถ้าใบหน้ามันมาก อาจล้างหน้าหรือใช้กระดาษซับมันตอนกลางวันได้

2. เมื่อเป็นสิว ไม่ควรกดหรือบีบสิว เพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบมากขึ้น นอกจากนั้นอาจทำให้เกิดรอยแผลเป็นตามมา

3. ควรเลือกใช้เครื่องสำอางชนิดที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทดลองแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว

4. ในเรื่องของอาหาร สามารถรับประทานอาหารได้อย่างปกติ เนื่องจากอาหารไม่ใช่สาเหตุที่ก่อให้เกิดสิว ยกเว้นกรณีที่สังเกตได้ชัดว่า เมื่อรับประทานอาหารชนิดนี้เข้าไปครั้งใดแล้วทำให้เกิดสิวเห่อขึ้นที่ใบหน้าทุกครั้ง ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารชนิดนั้น

5. ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพจิตที่ดี ไม่ควรเครียดง่าย

หลังจากที่สิวหายเป็นปกติแล้ว “รอยแผลเป็น” อาจจะเป็นสิ่งที่เกิดตามมาได้ เนื่องจากการดูแลรักษาที่ไม่ถูกต้อง หรือ เกิดจากการแกะเกา ดังนั้นเมื่อคุณเป็นสิว จึงควรพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อทำการรักษาและให้คำแนะนำเรื่องการดูแลรักษาใบหน้าอย่างถูกวิธี การรักษาสิวนั้นอาจต้องใช้ยาหลายตัวร่วมกัน ซึ่งแพทย์จะเลือกใช้

วิธีการรักษาตามลักษณะอาการของสิวที่เกิดขึ้น ดังนี้

1. การใช้ยารับประทาน หรือยาทาเฉพาะที่ ซึ่งควรใช้ยาอย่างสม่ำเสมอตามที่แพทย์สั่ง

2. ในกรณีที่เป็นสิวอุดตันมาก แพทย์อาจพิจารณาใช้เครื่องมือกดสิว เพื่อช่วยให้หัวสิวหลุดออก การกดหัวสิวต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังเท่านั้น เนื่องจากต้องใช้เทคนิคที่ถูกต้องและเครื่องมือที่สะอาด เพื่อป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นหรือการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งอาจลุกลามเป็นแผลติดเชื้อได้

3. ในกรณีที่เป็นสิวหัวใหญ่ หรือสิวอักเสบ และต้องการเห็นผลเร็วในการรักษา แพทย์อาจพิจารณา ให้ฉีดยาลดการอักเสบเข้าที่หัวสิว เพื่อลดการอักเสบและให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น

4. โดยทั่วไปหลังจากเป็นสิว มักเกิดรอยดำหรือรอยแผลเป็นจากสิว ซึ่งแพทย์จะมีวิธีในการรักษาได้หลาย ๆ วิธี ขึ้นอยู่กับลักษณะของรอยดำหรือแผลเป็นว่าเหมาะกับวิธีใด วิธีการรักษาที่มี ได้แก่ การใช้ยาทา การจี้ด้วย TCA, การทำ AHA ทรีตเมนท์ การทำไอออนโต, การฉีดสารคอลลาเจน, การใช้แสงเลเซอร์, การกรอตื้นด้วยคริสตัล เป็นต้น


สัมผัสแรกเพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น !!!

Royale Moor Soap โรยัลมัวร์ สบู่โคลนมัวร์จากประเทศออสเตรีย ความมหัศจรรย์ จะเกิดขึ้นกับผิวของคุณ เพื่อนจะพากันถามคุณว่าทำไมๆๆๆๆๆ ผิวคุณถึงได้สวยใสไร้สิว ดูดี สดใส เปล่งปลั่ง ผิวคุณถึงได้ เนียนนุ่ม ละมุน ละไม ผิวคุณถึงได้ แข็งแรงเด้งขึ้น ยกกระชับ รูขุมขนบนใบหน้าคุณถึงได้เล็กลง รอยตีนกา + กระ บนใบหน้าคุณลดลง ถุงใต้ตาคุณถึงได้ ลดหายไป เส้มผมคุณนุ่มและหนาขึ้น ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา

  • ไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่างๆ เช่น คลีนเซอร์ ,โทนเนอร์ ,มอยเจอร์ไรเซอร์ ,ไวร์เทนนิ่ง หรือแม้แต่การพอกหน้า มาร์คหน้า ฯลฯ
  • ไม่ต้องไปฉีดโบท๊อกซ์ , ยิงเลเซอร์ , เซรั่ม , ทำสปาหรือสรรหากรรมวิธีใดๆ เพื่อผิวพรรณของคุณอีกต่อไป
  • Stumble This
  • Fav This With Technorati
  • Add To Del.icio.us
  • Digg This
  • Add To Facebook
  • Add To Yahoo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น